วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

รายงานผลการปฏิบัติงานวันที่ 8 เมษายน 2559

รายงานผลการปฏิบัติงานวันที่ 8 เมษายน 2559

               เข้ารับการประเมินภายในจากต้นสังกัดและตอบข้อซักถามตามมาตรฐาน 3 ,4 โดย ผอ.ผอ.นงนุช ถาวรวงค์ ผอ.กศน.อำเภองาว  คณะกรรมการ    ภาคบ่ายรับฟังผลการประเมินจากคณะกรรมการ โดยประธานกรรมการ

 ผอ.อำภรณ์ ช่างเกวียน ผอ.อำเภอแจ้ห่ม  ม.1 การต้อนรับการเอาใจใส่ดูแลกรรมการทำให้น่าชื่นชม แสดงถึงความพร้อมของกศน.อำเภอเภอเมืองลำปาง เอกสารจัดทำได้ดี ครูทุกคนให้การตอบคำถามด้วยความเต็มใจ    การศึกษาขั้นพื้นฐาน ต่อเนื่อง ดี ครูมีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเอง การทำวิจัยชั้นเรียน ICT การใช้เทคโนโลยีที่มีคุณภาพ การจัดกิจกรรมคุณธรรมจริยธรรม  ครูไม่มีการสูบบุหรี่ ในสถานศึกษาด้านคุณธรรม  ความพึงพอใจด้านอัธยาศัย ด้านหลักสูตร การทำงานแบบครบวงจร
ข้อเสนอแนะ  ควรติดตามผล และรายงานปัญหาอุปสรรคเพื่อนำมาแก้ไข แบบประเมินควรสรุปให้เห็นด้วย(ปัญหา พัฒนาหลักสูตร) 
  ผอ.วิภาวณี ไชยวรรณ์ ผอ.กศน.อ.เมืองปาน คณะกรรมการ ม2, คุณภาพการสึกษาการให้บริการ สัมภาษณ์ ครูดีมาก ดูแลภายหลังหลักสูตร มีการพัฒนาหลักสูตรและนำไปใช้ วิทยากรมีความรู้ ความสามารถ ครูควรกรอกแบบจัดการเรียนรู้ ทุกคน
   ข้อเสนอแนะ   ครูควรการออกแบบการจัดการเรียนรู้ ครูทุกคน
   ม.6 นำผลการส่งเสริมตามมาตฐาน มีแผนที่ชัดเจน มีการประเมินภายนอกและภายในที่ชัดเจน มีข้อตกลง Mou อย่างเป็นระบบด้วกระบวนการ PDCA อย่างชัดเจน ชุมชนสามารถขับเคลื่อนได้ดี ชุมชนเป็นแหล่งเรียนที่สามารถศึกษาได้ ครูมีความขยันในการทำงาน
  ผอ.นงนุช ถาวรวงค์ ผอ.กศน.อำเภองาว  คณะกรรมการ  ม3 เสนอแนะ ควรมีการโครงการบริหารความเสียงในแผนงานปฏิบัติการประจำปี ของกศน.อำเภอเมืองลำปาง โดยไม่ใช้เงิน เนื่องจากมีในข้อมูลภาคสนามทีกำหนดให้มี
  ม 4 ครบถ้วน มีประบบประกันครบ บุคลากรทุกคนมีความรู้ ความเข้าใจ 
  ม 5 เกณฑ์ ไม่สามารถตอบได้ทุกตัว คณะกรรมการสถานศึกษา เข้าร่วมประชุมทุกครั้งมีการบันทึกให้ข้อเสนอแนะ
 ศน.สมพร เอี่ยมสำอางค์ เลขาคณะกรรมการประเมิน   การติดตามการเก็บข้อมูล คณะกรรมการได้รับคู่มือ และผลการประเมินตนเองก่อนล่วงหล้า และกศน.อำเภอเมืองลำปางเป็นที่มีชื่อเสียงในต่างจังหวัดในเรื่องของการปฏิบัติงาน 
   ผอ.ณราวัลย์ นันต๊ะภูมิ กล่าวขอบคุณจะนำข้อเสนอแนะจะนำไปปรับพัฒนาในครั้งต่อไป 

    IMG 9439


IMG 9380

IMG 9333


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น