วันนีิอาจารย์ยุรัยยา ให้หา ข้อมูลคู่มือสถานศึกษาพอเพียงให้เสร็จและรายงานตอนบ่าย โดยได้รายงาน
ด้านองค์ประกอบที่ 1 นโยบาย ตัวบ่งชี้เกณฑ์คุณภาพ 1.1 มีนโยบายน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาขับเคลื่อนในสถานศึกษา และบูรณาการในแผนปฏิบัติงานประจำปี
ข้อมูล/เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอยสถานศึกษาได้น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมากำหนดเป็นนโยบาย จุดเน้นในการดำเนินงานของสถานศึกษา
-ปีงบประมาณ
2556
มีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี สถานศึกษาได้กำหนดจุดเน้น ดังนี้
-มุงจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชนตามแนวคิดการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
-แผนปฏิบัติการประจำปี2556(หน้า59)
เอกสารหมายเลข 1.1.1
-คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานที่165/2555(หน้า2)
เอกสารหมายเลข1.1.2
-ปีงบประมาณ
2557 มีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีสถานศึกษาได้กำหนดจุดเน้น ดังนี้
-สถานศึกษามีนโยบายให้ครูดำเนินการจัดทำแผนโดยมีจุดเน้นการทำงานคือ
การจัดการศึกษายึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ส่งเสริม สนับสนุนเพื่อให้เกิดชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ตามแนวพระราชดำริ
โดยให้ครูนำฐานข้อมูลและทรัพยากรที่มีอยู่ในชุมชนมาใช้ให้เกิดประโยชน์
-แผนปฏิบัติการประจำปี 2557(หน้า130-133)
เอกสารหมายเลข 1.1.3
-บันทึกการประชุม วันที่ 7ตุลาคม 2556 (หน้า9)เอกสารหมายเลข 1.1.4
-คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานที่307/2556 (หน้า2) เอกสารหมายเลข 1.1.5
-ปีงบประมาณ
2558
มีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีสถานศึกษาได้กำหนดจุดเน้น
ดังนี้
มีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีสถานศึกษาได้กำหนดจุดเน้น
ดังนี้
จุดเน้น การดำเนินงานของสถานศึกษา โดยจัดการศึกษาให้ชุมชนเป็นฐานแห่งการเรียนรู้
และสร้างโอกาสทางการศึกษาที่มีความเป็นธรรมให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้ด้อย ผู้พลาด
และขาดโอกาสทางการศึกษา
-แผนปฏิบัติการประจำปี2558(หน้า30) เอกสารหมายเลข1.1.6
-คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานที่ 319/2557(หน้า2)เอกสารหมายเลข1.1.7
-บันทึกการประชุม
เดือน ตุลาคม 2557 ครั้งที่1/2558วันที่ 20 ตุลาคม
2557(หน้า43)เอกสารหมายเลข1.1.8
อาจารย์ยุรัยยาแนะนำให้ทำให้ครบทั้ง 3 ปี ทุกหัวข้อและให้เพิิ่มเติม....คำสั่ง..และให้ครูตรวจไขว้โดยกลุ่ม 4ตรวจเอกสารและมีข้อเสนอะไว้แล้ว...ต่อจากนั้นมีการนำเสนอการจัดสถานที่...และการจัดเรียงเอกสาร...
..........เครียดๆๆๆๆๆๆๆๆๆจเจ้า....
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น